UFABETWINS โหดสัส! เบนท์เนอร์เผยเคยหลุดปากด่าเวนเกอร์

“เวนเกอร์โทรมาตอนนั้นแล้วพูดว่า ‘ไม่ว่ายังไงก็ตาม นายยังต้องเป็นแบ็คอัพให้เราต่อไป นี่คืองานของนายเพราะเราไม่สามารถซื้อกองหน้าที่ต้องการเข้ามาได้ ผมวางสายแล้วมองไปยังเอเยนต์ส่วนตัว เขาก็ยักไหล่กลับมา ผมเลยต่อสายกลับไปแล้วสบถคำหยาบออกไปมากมายเช่น ‘a**hole'(ไอ้เ*ย) และ ‘w***er'(ไอ้โรคจิต)”
“คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยและตอนเช้าวันอังคารก็รีบบึ่งรถไปลอนดอน ผมตรงไปห้องผู้จัดการทีมก่อนเคาะประตูแล้วพูดว่า ‘คุณต้องให้อภัยกับสิ่งที่ผมพูดไปเมื่อวาน’ ผมไม่อยากเป็นศัตรูของเวนเกอร์ เขาเป็นคนที่ผมไม่อยากทำให้ผิดหวังมากที่สุดแล้ว”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แล้วเจอกัน!อดีตหอกสิงห์คัมแบ็กผู้ดีเล่นให้ทีมดังไม่ใช่ทอฟฟี่

เล่นบอล แบบนักลงทุน เขาจะมาเรอะ? ปูด ท็อฟฟี่กำลังจ้อง”น้าหมาน”ตาเป็นมัน

UFABET แทงบอลให้รวย สักทีเถอะ!ผีแดงปิดดีลนำเข้าแข้งใหม่รายที่ 3 รอชูเสื้อ