UFABETWINS โอกาสดี! เปเญฯกร้าว”ค้อน”ขอลุ้นจบท็อป 6 นะจ๊ะ

มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือผมสีดอกเลาของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวว่าขอสู้เต็มที่เพื่อจบท็อป 6 คว้าตัวไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้
มานูเอล เปเญกรินี่ / Manuel Pellegrini
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เปเญกรินี่ ออกสตาร์ท พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงหลังแพ้ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 8 นัดแรก
จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้พวกเขาทำคะแนนเกาะกลุ่มอยู่ในอันดับท็อป 6 ซึ่งล่าสุดกุนซืออย่าง เปเญกรินี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า
“เราต้องเชื่อมั่น เราต้องพยายามรักษาฟอร์มไปเรื่อยๆ เล่นให้แข็งแกร่งทั้งในเกมรับและเกมรุก จากนั้นเราจะได้เห็นกันว่าทีมของเราจะได้ไปอยู่ในท็อป 6 หรือท็อป 5 หรือไม่”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แล้วเจอกัน!อดีตหอกสิงห์คัมแบ็กผู้ดีเล่นให้ทีมดังไม่ใช่ทอฟฟี่

เล่นบอล แบบนักลงทุน เขาจะมาเรอะ? ปูด ท็อฟฟี่กำลังจ้อง”น้าหมาน”ตาเป็นมัน

UFABET แทงบอลให้รวย สักทีเถอะ!ผีแดงปิดดีลนำเข้าแข้งใหม่รายที่ 3 รอชูเสื้อ