UFABET โปรโมชั่น เห้อออ! ไรโอล่าหวั่นใจอนาคตป็อกบากับผีคงเป็นเช่นนี้

ก่อนหน้านี้ไรโอล่าเผยแล้วว่า ป็อกบา ต้องการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส และรีล มาดริด เป็น 2 จุดหมายปลายทาง
“อนาคตของคนไม่สามารกำหนดได้ เราจะมารอดูกัน”
“เขา (ปอล ป็อกบา) จะอยู่ในแมนเชสเตอร์ต่อไปหรือไม่? ผมใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน นี่เป็นสิ่งที่ผมสามารถบอกได้ วันนี้ผมอยู่ที่นี่ พรุ่งนี้ผมไม่รู้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงขั้นต่ำUFABETWIN แล้วเจอกัน!อดีตหอกสิงห์คัมแบ็กผู้ดีเล่นให้ทีมดังไม่ใช่ทอฟฟี่

เล่นบอล แบบนักลงทุน เขาจะมาเรอะ? ปูด ท็อฟฟี่กำลังจ้อง”น้าหมาน”ตาเป็นมัน

UFABET แทงบอลให้รวย สักทีเถอะ!ผีแดงปิดดีลนำเข้าแข้งใหม่รายที่ 3 รอชูเสื้อ